|
คู่มือจัดการข้อร้องเรียน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | 29 เม.ย. 2565 |
2 | คู่มือปฏิบัติงานเรื่่องร้องเรียน | 17 มี.ค. 2564 |
3 | จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ | 24 ธ.ค. 2562 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับเทศบาล
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
- รายงานทางการเงิน
- รายงานประชุมสภา
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
การบริหารทรัพยากรบุคคล
ITA
ข้อมูลสำหรับประชาชน
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
ร้องเรียน